Chung cư Opal Thủ Đức

Nổi bật opal boulevard là dự án với 2 hồ bơi lớn tại tầng 4 của mỗi cụm có diện tích lên tới 700 m2 cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn sau. Dự án Opal pham van dong cũng quan tâm tới không gian cộng đồng như khu sinh hoạt chung, vườn tri thức, khu tập yoga

Bí Quyết Tổ Chức Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới Thành Công

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietlink, 12/7/19.

  1. vietlink

    vietlink Member

    Tham gia:
    18/5/19
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính của bạn:
    Nam
    Website:
    VIETLINK – Công ty tổ chức sự kiện marketing, activation và chương trình ra mắt sản phẩm mới uy tín và chất lượng , với nhiều năm kinh nghiệm , đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý khách hàng.

    Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới là bước quan trọng trong hành trình giới thiệu sản phẩm mới và cũng là mấu chốt quyết định thành công khi sản phẩm ra đời nên tất cả các doanh nghiệp đều đặc biệt quan tâm đến hoạt động này.


    [​IMG]
    Xem thêm: Quản Lý Tốt Rủi Ro Trong Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới
    Tìm hiểu về ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phầm mới

    Quy trình dẫn đến bước tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới


    Một sản phẩm mới ra đời là kết quả của hàng loạt những bước tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, trên cơ sở thông tin về thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu, nhu cầu sử dụng, đối thủ cạnh tranh, hoặc trên cơ sở phát triển những công nghệ mới đáp ứng việc nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm sẵn có. Sự ra mắt thành công sản phẩm mới còn bao gồm cả những bước đặt tên sản phẩm, đăng ký bản quyền, PR nội bộ… Điểm nhấn cuối cùng chính là sự kiện ra mắt sản phẩm mới nhằm mục đích giới thiệu đến cộng đồng và làm chất liệu cho chiến dịch truyền thông.

    [​IMG]
    Những lưu ý cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công:

    Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm đòi hỏi sự thấu hiểu sản phẩm, sáng tạo ý tưởng và chỉn chu trong từng bước triển khai. Một vài điểm cần lưu ý để đảm bảo thành công cho những sự kiện giới thiệu sản phẩm:

    • Xin giấy phép: tùy theo quy mô và địa điểm tổ chức mà việc xin giấy phép sẽ có những mức độ phức tạp khác nhau. Ví dụ: Một sự kiện tổ chức ngoài trời, số lượng tham dự ước tính lên đến hàng ngàn, kèm các hoạt động bốc thăm trúng thưởng thì phải làm việc với Sở Công Thương, Sở Văn Hóa Thông Tin và cả quản lý khu vực địa phương.

    [​IMG]
    • Họp báo: có thể không cần thiết tách riêng hoạt động này, nhưng việc lưu ý đối tượng khách mời là báo giới sẽ giúp sự kiện ra mắt sản phẩm nhận được sự ủng hộ tích cực từ các cơ quan truyền thông.
    • Ý tưởng: sẽ là món cocktail hỗn hợp được pha chế hài hòa giữa điểm khác biệt của sản phẩm (Unique selling point – USP) và sự sáng tạo độc đáo của người làm creative, mục đích là đem đến hương vị khó quên cho những người thưởng thức sự kiện.
     

Quảng cáo banner